Máy tăm nước BPF-01

Tăm nước Gluck BPF-01 dùng để vệ sinh răng miệng hàng ngày, đặc biệt thích hợp cho những người niềng răng, giúp loại bỏ mảng bám của răng cấy ghép Implant và răng sứ hiệu quả.

2.500.000 

Chính sách bán hàng

Thông tin thêm

Gồm 7 đầu, 1 hộp đựng vòi phun, 1 túi đựng:

Đặc điểm nổi bật của máy tăm nước Gluck BPF-01

Với thiết kế đơn giản, tiện lợi, thực hiện tốt chức năng của tăm nước.

Máy tăm nước BPF-01 có kiểu dáng cầm tay nhỏ gọn, chỉ nặng 290g, không có dây vướng víu, dễ dàng thao tác và mang theo ở bất kỳ đâu. Máy tăm nước Gluck BPF-01
Tăm nước dùng để vệ sinh răng miệng hàng ngày, đặc biệt thích hợp cho những người niềng răng, giúp loại bỏ mảng bám của răng cấy ghép Implant và răng sứ hiệu quả.

Áp suất cao

Tăm nước cầm tay có phạm vi áp suất từ 30 – 120 PSI sẽ phun ra các tia nước với các mức áp suất khác nhau giúp làm sạch các mảng bám trên răng, các thức ăn kẹt trong các kẽ răng, vi khuẩn một cách hiệu quả, tạo cảm giác cực kỳ dễ chịu. Máy tăm nước GluckCác xung động nước còn có tác dụng massage lợi giúp nâng cao sức khỏe răng miệng mà không sợ làm to kẽ răng.

Cơ chế phun nước

Máy tăm nước Gluck BPF-01 hoạt động theo cơ chế phun đứt đoạn theo từng nhịp, các xung động nước tác động vào nướu, len lỏi qua từng kẽ răng giúp làm sạch và massage nướu hiệu quả mà không làm tổn thương nướu.

Dùng pin sạc tiện lợi

Máy tăm nước được tích hợp sẵn pin sạc với dung lượng lên tới 2.500 mAh, có thể sử dụng 30 lần cho 1 lần sạc, 45 giây/lần/ngày.Máy có nguồn sạc 5V 1A nên có thể sử dụng củ sạc điện thoại để nạp điện cho máy.

Phụ kiện đi kèm

Máy đi kèm 1 cáp sạc, sách hướng dẫn sử dụng và 5 đầu xịt. Gluck BPF-01
Máy tăm nước BPF-01